Đình Trọng Ra Mắt Clb Bình Định ở Đà Nẵng 620e4c4b7323e.jpeg

Đình Trọng ra mắt CLB Bình Định ở Đà Nẵng

Chiều 17/2, Đình Trọng ra sân cùng HLV Nguyễn Đức Thắng và các đồng đội mới. CLB Bình Định đang có chuyến tập huấn ngắn ngày ở Đà Nẵng, nên tân binh Trọng “ỉn” bay thẳng vào đây để ra mắt.

Cầu thủ sinh năm 1997 có dịp tái ngộ dưới trướng của ông thầy cũ khi cả hai còn làm việc tại CLB Sài Gòn ở sân chơi V.League và tiền thân là CLB Hà Nội trước khi chuyển “hộ khẩu” vào TP.HCM.

 - Bóng Đá

Đình Trọng trao đổi với người thầy cũ HLV Đức Thắng trước buổi tập ở Đà Nẵng. Ảnh: Phong Vân.

HLV Đức Thắng chia sẻ: “Đình Trọng là mắt xích quan trọng trong lối chơi mà tôi đang xây dựng cho CLB Bình Định. Đình Trọng là thương hiệu lớn giúp đội có thêm khán giả yêu mến bên cạnh Hồ Tấn Tài, Dương Thanh Hào là những người bản địa”.

CLB Bình Định sẽ có 2 trận giao hữu với CLB Đà Nẵng trên sân Hòa Xuân trước thêm mùa giải mới. Trung vệ 25 tuổi không tham gia vào trận đấu đầu tiên vào chiều 17/2. Đình Trọng chủ yếu trao đổi với HLV và chạy thả lỏng quanh sân.

Đình Trọng sẽ mang số áo 21 quen thuộc khi còn chơi cho CLB Hà Nội. Chia tay đội bóng thủ đô là quyết định không dễ dàng của trung vệ này. Hai bên không đạt được thỏa thuận chung, nên chuyện Đình Trọng ra đi cũng là điều tất yếu.

Tuyển thủ Việt Nam sẽ nhận đãi ngộ tốt ở đội bóng đất võ. Thời hạn hợp đồng cũng như mức lương, phí lót tay không được hai bên tiết lộ. HLV Đức Thắng chỉ nói đội bóng được đầu tư tài chính lớn, nên có thể mua nhiều cầu thủ chất lượng.

Trước khi đến Đà Nẵng, Đình Trọng chia sẻ nhiều khoảnh khắc bên gia đình, người yêu. Đây là lần gần nhất anh phải đi xa nhà thi đấu. Anh là tân binh thứ 13 của đội chủ sân Quy Nhơn ở mùa giải 2022.

Phong Vân – Zing.vn | 18:02 17/02/2022