Tuyên Bố Của Fred Và Mctominay Chỉ Ra Tân Binh Sắp Gia Nhập Man Utd 620f9dede3495.jpeg

Tuyên bố của Fred và McTominay chỉ ra tân binh sắp gia nhập Man Utd

 

Ralf Rangnick khen ngợi Fred

Claude Makelele, N’golo Kante hay Casemiro được đánh giá là những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất trong hai thập kỷ qua. Với Man Utd, họ sở hữu một Nemanja Matic rất hay ở thời đỉnh cao, nhưng hiện tại anh đã có tuổi tác.

CĐV Man Utd Utd liên tục kêu gào đội bóng ký hợp đồng với một tiền vệ phòng ngự trong hai năm nay. Tuy nhiên, ban lãnh đại đội bóng vẫn chưa hành động.

Tuyên bố của Fred và McTominay chỉ ra vấn đề của Man Utd - Bóng Đá

 Man Utd đang thiếu một tiền vệ là chuyên gia đánh chặn.

Thay vào đó, vị trí này đã được Fred và Scott McTominay thay phiên nhau lấp đầy. Cả hai thường phải cố gắng thực hiện vai trò bảo vệ hàng thủ, mặc dù họ vốn dĩ không phải là những tiền vệ đánh chặn thuần túy.

Gần đây, McTominay chia sẻ: “Đối với tôi, chắc chắn tôi cần phải ghi nhiều bàn thắng hơn nữa. Tôi cần trở thành người có thể ghi bàn từ những pha phối hợp và ghi bàn bằng đầu. Đó là điều mà tôi chắc chắn đã xem xét.

Năm ngoái, tôi ghi được 7 bàn thắng nên rõ ràng tôi muốn vượt qua thành tích đó trong năm nay. Và tôi muốn tiếp tục tiến về phía trước, cũng như lao vào vòng cấm.”

Fred tương tự, có xu hướng đá cao hơn dưới thời Ralf Rangnick và anh cảm thấy phù hợp hơn với vị trí này.

Fred trả lời Sky Sports: “Tôi thật sự thích chơi như vậy. Với tuyển Brazil, tôi chơi ở vị trí gần khung thành đối phương hơn và HLV ở đây cũng đã thay đổi vị trí của tôi và tôi thật sự thích điều đó.”

Tuyên bố của Fred và McTominay chỉ ra vấn đề của Man Utd - Bóng Đá

 Fred chơi tốt khi đá dâng cao.

Tiến về phía trước phù hợp với phong cách của Fred và McTominay hơn. Bàn thắng của Cristiano Ronaldo vào lưới Brighton xuất phát từ một pha dâng cao pressing của McTominay. 

Fred cũng gây ấn tượng khi hoạt động ở 1/3 phần sân đối phương. Theo đó, anh có 4 pha kiến tạo và 1 bàn thắng kể từ khi Rangnick thay thế Ole Gunnar Solskjaer.

Như vậy, tuyên bố của McTominay và Fred cho thấy, Man Utd thật sự thiếu một tiền vệ trụ. Bộ đôi này muốn thoát khỏi vai trò phòng ngự và đóng góp nhiều hơn cho mặt trận tấn công.

Từ giờ cho đến cuối mùa giải, Man Utd không có nhiều sự lựa chọn, trừ khi Matic bất ngờ chơi bùng nổ nhưng khả năng này khó xảy ra.

Vì lẽ đó, không có lý do gì Man Utd không mang về một tiền vệ phòng ngự trong mùa Hè năm nay. 

Tiểu Lam | 19:04 18/02/2022