Dortmund Sa Sút, Sếp Lớn Lên Tiếng Về Tương Lai Hlv Marco Rose 6210b0dfaa676.jpeg

Dortmund sa sút, sếp lớn lên tiếng về tương lai HLV Marco Rose

 

Hậu trường: Dortmund 2-3 Bayern (Tháng 12/2021)

Tháng 2 đang trôi qua với những kết quả đáng quên với Dortmund. Tại Bundesliga, họ bị Bayer Leverkusen “hủy diệt” với tỷ số 2-5 ngay tại Signal Iduna Park. Tiến ra Europa League, tình hình cũng chẳng khá khẩm hơn với Dortmund khi họ nhận thất bại 2-4 trước Rangers. 

Với những kết quả hiện tại, một tương lai trắng tay nữa rất có thể lại đang chờ đợi Dortmund khi trước đó, họ đã bị loại ở Cúp Quốc gia Đức, bị Bayern Munich bỏ lại phía sau 6 điểm trong cuộc đua Chiếc đĩa bạc và đối mặt với vô vàn thách thức nếu muốn lội ngược dòng ở Europa League. 

Dortmund sa sút, sếp lớn lên tiếng về tương lai HLV Marco Rose - Bóng Đá

Nhà báo Fabrizio Romano cho biết, Dortmund vẫn chưa nghĩ đến chuyện sa thải HLV Marco Rose.  

Chứng kiến những màn trình diễn kém thuyết phục vừa qua của đội bóng, truyền thông Đức rộ lên thông tin cho rằng đội chủ sân Signal Iduna Park có thể sẽ đưa ra quyết định sa thải HLV Marco Rose nhằm cứu vãn tình thế. 

Lên tiếng về khả năng này, Giám đốc điều hành của Dortmund, Michael Zorc đã có những phát biểu được nhà báo Fabrizio Romano dẫn lời rằng: “Tôi vẫn còn trong tâm trạng bàng hoàng và thật sự, không biết dùng ngôn từ nào để diễn tả về tình trạng lúc này. Những kết quả vừa qua thật xấu hổ với Dortmund. Đó là màn thể hiện không thể chấp nhận được. Tuy nhiên, hiện tại, chúng tôi vẫn chưa có cuộc thảo luận nào về tương lai với HLV Marco Rose cả“. 

Phi Yến | 14:57 19/02/2022