Mark Lawrenson Dự đoán Tỷ Số Trận Arsenal Vs Brentford 6210b0e404bd4.jpeg

Mark Lawrenson dự đoán tỷ số trận Arsenal vs Brentford

 

Sự thăng tiến của Emile Smith Rowe từ cấp độ đội trẻ Arsenal

Arsenal trải qua tháng đầu tiên của năm 2022 rất thất vọng, khi không có được chiến thắng nào sau 5 trận ra sân, và chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn. Họ chỉ vừa mới cắt đứt chuỗi trận đáng thất vọng đó bằng thắng lợi 1-0 đầy căng thẳng trên sân của Wolves. Rõ ràng, HLV Mikel Arteta cùng các học trò phải cải thiện thành tích, nếu muốn nuôi hy vọng lọt vào top 4.

Vào đêm nay, Pháo thủ thành London sẽ có cuộc tiếp đón “Bầy ong” trên sân nhà. Chuyên gia của BBC – Mark Lawrenson nhận định: “Brentford đã kết thúc chuỗi 5 trận thua của họ bằng trận hòa trước Crystal Palace vào cuối tuần trước, nhưng họ vẫn cần 1 chiến thắng để ngăn cú trượt dài trên bảng xếp hạng.

Mark Lawrenson reveals his prediction for Arsenal v Brentford - Bóng Đá

 Arsenal đặt mục tiêu chiến thắng.

Tôi không nghĩ họ sẽ có được điều đó ở sân Emirates. Chiến thắng của Arsenal trước Wolves, với 10 người, có ý nghĩa rất lớn đối với họ. Đó là một khoảnh khắc ‘chúng ta chống lại thế giới’ nên tôi có thể hiểu tại sao họ lại ăn mừng như vậy.

Các Pháo thủ không có nhiều bàn thắng trong thời gian gần đây – pha lập công của Gabriel tại Molineux là lần duy nhất họ tìm thấy mành lưới trong 5 trận đã qua – nhưng tôi nghĩ họ sẽ tìm được cách vượt qua Bầy ong và trả thù cho thất bại đã hứng chịu ở đầu mùa giải.”

Mark Lawrenson dự đoán Arsenal sẽ giành chiến thắng 2-0.

Endo | 14:51 19/02/2022