Ngôi Sao Khiến Chelsea Chấm Dứt Kế Hoạch 100 Triệu Bảng 6212018c1ef22.jpeg

Ngôi sao khiến Chelsea chấm dứt kế hoạch 100 triệu bảng

 

Rice nói về mối quan hệ với Mount

Để trẻ hóa tuyến giữa trong bối cảnh bộ đôi chủ lực N’Golo Kante và Jorginho đều đã bước sang tuổi 30, Chelsea không ít lần đánh tiếng muốn chiêu mộ tiền vệ Declan Rice bên phía West Ham United.

Cầu thủ người Anh từng trải qua quãng thời gian tập luyện tại lò đào tạo trẻ Chelsea, nhưng bị đánh giá khá thấp về trình độ. Chính vì vậy, anh quyết định chuyển đến đầu quân cho West Ham và bắt đầu hành trình khẳng định bản thân.

Declan Rice reveals phone call from Chelsea hero amid £100m transfer 'bargain' claim - Bóng Đá

 Rice nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Chelsea.

Truyền thông nhận định rằng, Chelsea hoàn toàn có khả năng tái hợp Rice, tuy nhiên họ sẽ phải bỏ ra một mức phí chuyển nhượng cực khủng (trên 100 triệu bảng) để thuyết phục West Ham nhả người. Vì thế, thay vì đầu tư mạnh tay cho ngôi sao 23 tuổi, The Blues đang cân nhắc phương án đưa Conor Gallagher vào kế hoạch.

Ngôi sao trẻ người Anh hiện đang thi đấu cho Crystal Palace theo dạng cho mượn. Tại đây, anh được xem như nhân tố chủ chốt trong đội hình của HLV Patrick Vieira.

Sở hữu khả năng cầm nhịp, đồng thời cũng thể hiện cái duyên ghi bàn (đóng góp 7 bàn thắng và 3 kiến tạo sau 21 lần ra sân ở Premier League), màn trình diễn đến từ Gallagher hoàn toàn thuyết phục HLV Thomas Tuchel.

Vì vậy, Chelsea đang cân nhắc đưa Gallagher vào đội một khi mùa giải kết thúc để giải quyết vấn đề nơi tiền vệ.

Trường Sơn | 12:36 20/02/2022