Sao Leeds Gửi Thông điệp đến Ronaldo 6212410526ec4.jpeg

Sao Leeds gửi thông điệp đến Ronaldo

 

Đẳng cấp của Cristiano Ronaldo

Leeds United sẽ tiếp đón Manchester United tại lượt trận Ngoại hạng Anh đêm nay (20/02). Đây là cơ hội để đoàn quân Marcelo Bielsa rửa mối hận thua 1-5 trước Quỷ Đỏ tại vòng đấu đầu tiên của mùa giải.

Hướng đến trận đấu kể trên, đội phó của The Whites – hậu vệ Luke Ayling có những chia sẻ trên Sky Sports: Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất hiện tại. Và tất nhiên, sẽ là rất tuyệt khi được thi đấu trên cùng một mặt sân với anh ấy.

Sao Leeds gửi thông điệp đến Ronaldo - Bóng Đá

Ayling là tác giả bàn thắng duy nhất của Leeds trong trận lượt đi.

Mọi người đã theo dõi Ronaldo trong nhiều năm, sẽ thật tuyệt nếu được trao cơ hội vào sân và đối đầu với anh ấy, tôi sẽ nỗ lực hết mình.

Trận đấu ở Old Trafford [trận lượt đi] thật kỳ lạ. Chúng tôi bị dẫn trước 1-0. Sau đó, tôi đã gỡ hòa 1-1. Nhưng chỉ hơn năm phút điên rồ (từ 52 đến 60) để Man Utd ghi ba bàn thắng dẫn trước 4-1.

[…] Chúng tôi biết năm thứ hai ở Premier League sẽ rất khó khăn. Chúng tôi vẫn tiếp tục duy trì sự nỗ lực từ mùa giải trước. Song hiện tại Leeds phải cố gắng hơn nữa.

Chúng tôi đã gặp quá nhiều chấn thương trong suốt chặng đường vừa qua. Nhưng điều quan trọng là phải leo lên từng bậc trên BXH.”

Hiện tại, Leeds đang xếp thứ 15 trên BXH Ngoại hạng Anh với 23 điểm sau 23 trận đã đấu.

Đăng Huy | 17:50 20/02/2022