Hlv Rangnick: ‘Đáng Ra Man Utd Phải Ghi 6 Bàn’ 62135cfa0b192.jpeg

HLV Rangnick: ‘Đáng ra Man Utd phải ghi 6 bàn’

Chúng tôi đã mất 5 phút để lấy lại tinh thần sau bàn thua thứ hai, và sau đó đội kiểm soát lại được thế trận trong khoảng thời gian 20 phút cuối. Đáng ra Man Utd phải ghi thêm 2 bàn nữa“, HLV Ralf Rangick chia sẻ sau chiến thắng 4-2 của Man Utd trên sân Leeds, qua đó tiếp tục nới rộng cách biệt với đội thứ 5 lên 4 điểm. 

Man Utd có khởi đầu như mơ trước Leeds khi dẫn 2-0 trong hiệp 1. Đầu hiệp 2, Leeds vùng lên và ghi 2 bàn trong 2 phút nhờ công của Rodrigo và Raphinha. Tuy nhiên, nửa đỏ thành Manchester đã lấy lại thế dẫn trước nhờ bàn thắng của Fred ở phút 70, trước khi ấn định chiến thắng 4-2 sau pha làm bàn của tiền đạo trẻ Anthony Elanga.

HLV Rangnick: 'Đáng ra Man Utd phải ghi 6 bàn'  - 1

Man Utd nhọc nhằn vượt qua Leeds. 

Tôi nghĩ cơ hội ghi bàn trong tình huống đầu tiên của Elanga thậm chí còn lớn hơn ở cú dứt điểm thành bàn sau đó của cậu ấy. Đây là trận đấu rất tuyệt vời của các cầu thủ, các thành viên CLB và cả người hâm mộ. Man Utd cần duy trì mạch thắng sau trận đấu hôm nay. Hãy tiếp tục cố gắng“, HLV Rangnick nhấn mạnh. 

Man Utd đã thắng cả 2 trận gần nhất, ghi 6 bàn vào lưới Leeds và Brighton & Hove Albion. Giữa tuần tới, Quỷ đỏ sẽ có màn so tài với Atletico Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, bên cạnh những trận đấu khó khăn ở Ngoại hạng Anh trong tháng 3. 

Dù vậy, mục tiêu của HLV Rangnick không thay đổi, đó là giành 3 điểm ở mọi trận đấu Man Utd góp mặt. “Hy vọng những trải nghiệm của ngày hôm nay cũng sẽ tiếp thêm động lực cho chúng tôi khi bước ra Champions League, cũng như trong các trận đấu sắp tới tại Ngoại hạng Anh. 

Mục tiêu của Man Utd là giành 3 điểm. Điều đó không thay đổi trong phần còn lại của mùa giải. Chúng tôi sẽ phải giành được nhiều điểm nhất có thể“, nhà cầm quân người Đức khẳng định.