“messi Là Gánh Nặng Của Psg” 62139268a7fcc.jpeg

“Messi là gánh nặng của PSG”

 

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Lionel Messi tại PSG

Là thương vụ đáng chú ý nhất của Paris Saint-Germain trong mùa hè vừa qua, Lionel Messi nhận được nhiều kỳ vọng sẽ giúp đại diện nước Pháp chinh phục những danh hiệu ở mùa bóng này. Tuy nhiên, phong độ của El Pulga ở xứ lục lăng là không thật sự thuyết phục. 

Ở trận đấu gặp Real Madrid tại Champions League, Messi đã sút hỏng 1 quả penalty, qua đó suýt khiến đội nhà bỏ lỡ cơ hội giành chiến thắng nếu như Kylian Mbappe không kịp ghi bàn thắng quyết định. Mới đây, huyền thoại người Argentina còn cùng PSG nhận thất bại tủi hổ 1-3 trước Nantes. 

Messi không có phong độ tốt ở PSG.  

Nhận xét về phong độ của Messi, cựu danh thủ Jerome Rothen đã có những bày tỏ được trang The Mirror dẫn lời: “Messi là gánh nặng của PSG. Khoảng thời gian đầu của cậu ấy với CLB là không tốt và thương vụ chuyển nhượng này thực tế diễn ra không thành công như mong đợi, nếu không muốn nói đó là một thương vụ tồi. 

Tôi biết, Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, thậm chí là của mọi thế hệ, tuy nhiên, tôi phát bệnh vì cứ nghe đi nghe lại ý kiến rằng, chúng ta không nên chỉ trích cậu ấy. 

Trận đấu vừa rồi với Real Madrid, nếu PSG không thắng, lỗi lớn sẽ thuộc về Messi vì cậu ấy sút hỏng quả penalty. Với 1 cầu thủ đẳng cấp như Messi, việc bỏ lỡ 1 quả 11m là không thể chấp nhận được“. 

Đăng Huy | 19:20 21/02/2022