Với Messi, Psg Có Thể Tự Tin đánh Bại Real Madrid 620b6a1c89710.jpeg

Với Messi, PSG có thể tự tin đánh bại Real Madrid

 

Marquinhos kỳ vọng Messi sẽ thể hiện tốt trước Real Madrid

Lionel Messi sắp sửa có lần đầu tiên trong sự nghiệp đối đầu với Real Madrid nhưng không phải trong màu áo Barcelona. Rạng sáng mai, PSG sẽ tiếp đón đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thuộc khuôn khổ lượt đi vòng 16 đội Champions League 2021/22.

Chủ nhân của 7 danh hiệu Quả bóng Vàng vẫn chưa đạt đến đẳng cấp cao nhất tại PSG, tuy nhiên Messi hẳn sẽ rất phấn khích trước cuộc đụng độ với đối thủ đã mang lại cho anh nhiều khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp. Dù đang gặp khó khăn tại Ligue 1, El Pulga vẫn “bén duyên” với đấu trường châu Âu khi đã có 5 pha lập công sau 5 trận.

 - Bóng Đá

Messi là hung thần của Real Madrid.

Kể từ khi ra mắt với tư cách là cầu thủ chuyên nghiệp, Messi đã có tổng cộng 45 lần đối đầu với Real Madrid trên mọi đấu trường. Tuyển thủ Argentina đóng góp trực tiếp vào 40 bàn thắng – với 26 bàn và 14 pha kiến tạo. Ngôi sao 34 tuổi cũng có 2 lần lập hat-trick vào lưới Kền kền trắng.

26 bàn thắng của Messi vẫn đang là một kỷ lục của El Clasico, cột mốc mà có lẽ không bao giờ bị xô đổ. Real Madrid cùng với Sevilla, Atletico Madrid, Valencia và Athletic Bilbao là “con mồi” ưa thích của Messi trong màu áo Barcelona.

Trong 45 lần chạm trán, El Pulga đã giành 19 chiến thắng – đạt tỷ lệ 42%, còn lại hòa 11 và thua 15. Rõ ràng PSG hoàn toàn có thể tự tin về một kết quả có lợi trước Real Madrid, khi họ đang sở hữu Messi trong đội hình.

 - Bóng Đá

Messi đã có 26 pha lập công vào lưới Los Blancos. 

Tính tại đấu trường Champions League, Messi chỉ có 2 lần đụng độ Real Madrid tại 2 lượt trận bán kết mùa giải 2010/11. Siêu sao người Argentina đã lập cú đúp ở trận lượt về tại Bernabeu, trong đó có 1 pha solo thần sầu, giúp Barca lọt vào trận chung kết để rồi đăng quang chức vô địch.

Một khoảnh khắc nổi tiếng khác của Messi là ở trận El Clasico diễn ra vào tháng 4/2020, khi El Pulga đã ghi bàn thắng thứ 500 cho Barca, ấn định chiến thắng 3-2 vào phút chót đầy kịch tính. Tuyển thủ Argentina đã cởi phăng chiếc áo số 10 và giơ cao về phía khán đài. Đây cũng là màn ăn mừng đi vào lịch sử các trận đấu Siêu kinh điển.

Real Madrid hiểu rõ Messi nguy hiểm như thế nào. Việc phong tỏa siêu sao 34 tuổi cũng trở nên khó khăn hơn khi xung quanh El Pulga hiện tại là những vệ tinh chất lượng như Kylian Mbappe, Neymar…

(Lược dịch từ Futaa.com)

Endo | 12:33 15/02/2022