Sao Man United Muốn Gặp Mặt BlĐ, Nói Thẳng Chuyện Tương Lai 620ba94b85dfc.jpeg

Sao Man United muốn gặp mặt BLĐ, nói thẳng chuyện tương lai

 

Nemanja Matic lập siêu phẩm vào lưới Chelsea tại Cúp FA (2017)

Hàng tiền vệ của Man United đang thể hiện một phong độ không ổn định mùa này. Cụ thể, Scott McTominay và Fred vẫn chưa thể đảm bảo được sự chắc chắn trong khâu pressing để giảm tải sức ép cho hàng phòng ngự, Bruno Fernandes đã sa sút đáng kể, Paul Pogba sắp hết hạn hợp đồng với CLB, Donny Van de Beek đã rời đi theo dạng cho mượn trong khi Jesse Lingard không có nhiều thời gian thi đấu. 

Việc các nhân tố nơi tuyến giữa không mang đến sự yên tâm khiến Man United gặp khó trong việc áp đặt thế trận ở mùa bóng năm nay. Mới đây, theo nguồn tin từ The Mirror, 1 tiền vệ của Quỷ đỏ đã có động thái muốn gặp mặt Ban lãnh đạo CLB để giải quyết chuyện tương lai

Sao Man United muốn gặp mặt BLĐ, nói thẳng chuyện tương lai - Bóng Đá

Matic nhiều khả năng sẽ chia tay Man United.  

Cái tên được nhắc đến là Nemanja Matic, lão tướng đang không có nhiều thời gian chơi bóng mùa này. Từng được xem là một trong những tiền vệ phòng ngự hàng đầu tại Premier League, tuy nhiên tuổi tác đã gây tác động đáng kể đến phong độ và những màn thể hiện của cầu thủ người Serbia trên sân. 

Hiện tại, Man United cũng đang có ý định cải tổ hàng tiền vệ, khi tập trung để chiêu mộ những tên tuổi như Declan Rice (West Ham), Yves Bissouma (Brighton) hay Aurelien Tchouameni (Monaco), do đó nhiều khả năng họ sẽ chấp nhận để Matic ra đi vào mùa hè tới. 

Đăng Huy | 19:12 15/02/2022