“real Madrid Không Có Quyền Bước Vào Trận Chung Kết” 6273906b9b67a.png

“Real Madrid không có quyền bước vào trận chung kết”

 

Phát biểu sau trận thua nghiệt ngã của Manchester City trước Real Madrid, Peter Schmeichel khẳng định, Los Blancos không xứng đáng góp mặt ở chung kết vì họ đã thi đấu tệ hại trong cả hai lượt trận.

Trao đổi với CBS Sports, cựu cầu thủ của Man City chia sẻ (dẫn lời bởi Metro):

“Cơ hội đầu tiên của họ là bàn thắng ở phút 90, bàn thắng thứ hai cũng là cơ hội thứ hai, và bàn thắng thứ ba là lần thứ ba họ dứt điểm trúng mục tiêu.”

Nhìn vào tuyến giữa Real Madrid, người ta biết Perez đúng khi tin Ancelotti - Bóng Đá

 Real Madrid lại ngược dòng. 

“Real Madrid không có quyền bước vào trận chung kết. Họ là đội kém cỏi hoàn toàn trong cả hai trận đấu. Man City có toàn quyền kiểm soát, nhưng có một khoảnh khắc mà chúng ta nói đến. Chúng ta đã nói về việc sân vận động có thể đã xuất hiện cầu thủ thứ 12.”

“Tôi cảm thấy hơi tiếc cho Manchester City, tôi phải nói điều đó. Tôi nghĩ, ngoại trừ bàn thắng ở phút 90, họ đã chơi thực sự tốt, kiểm soát được mọi thứ.”

“Đêm nay, Rodri ở hàng tiền vệ thật tuyệt vời và tôi sẽ không chỉ trích bất cứ điều gì. Nhưng, nếu bạn mất đi sự phục vụ của một cầu thủ như Kevin De Bruyne và trận đấu diễn ra theo cách đó, thì bạn sẽ nhớ đến cậu ấy trong vòng 30 phút cuối cùng.”

“Real Madrid đã chơi không tốt. Tôi chẳng hiểu gì về bóng đá nữa.”

Huỳnh Phong | 14:57 05/05/2022