Hlv Klopp: ‘chẳng Hiểu Barca Mua Tân Binh Bằng Cách Nào’ 62fb5b0a44d27.png

HLV Klopp: ‘Chẳng hiểu Barca mua tân binh bằng cách nào’

“Trước hết, tôi không phải là một chuyên viên phân tích tài chính, nên chẳng hiểu điều gì đã xảy ra. Nếu tôi nói tôi không có tiền, tôi sẽ không mua sắm bất kỳ thứ gì. Tôi đã 2 lần trải qua điều này trong quá khứ”, HLV Jurgen Klopp trả lời khi được phóng viên yêu cầu nhận xét về công tác chuyển nhượng của Barca trong hè 2022.

“Với tư cách là người hâm mộ bóng đá, tôi càng chẳng thể hiểu Barcelona mua tân binh bằng cách nào. Dù sao, tôi thấy Barca cũng chơi xuất sắc trong vài thập kỷ qua, hy vọng họ sẽ thành công”, chiến lược gia người Đức nói thêm.

HLV Klopp: 'Chẳng hiểu Barca mua tân binh bằng cách nào' - Bóng Đá

 Lewandowski (50 triệu euro) là tân binh đắt nhất trong hè 2022 của Barca.

Bên cạnh đó, HLV Klopp cũng so sánh tình hình của Barca với Borussia Dortmund cách đây hơn 10 năm: “Đội bóng duy nhất phải bán tên sân vận động mà tôi từng chứng kiến là Dortmund. Hans-Joachim Watzke có mặt và cứu vãn mọi thứ. Tôi không biết liệu có một Watzke khác ở Camp Nou hay không”.

Barca gánh khoản nợ 1 tỷ euro nhưng vẫn chi 153 triệu euro để đưa về hàng loạt tân binh đắt giá như Robert Lewandowski, Jules Kounde, Raphinha trong hè 2022.

“Blaugrana” thực hiện 4 đòn bẩy tài chính, thu về gần 800 triệu euro để tăng cường lực lượng và trả các khoản nợ.

Đòn bẩy cuối cùng diễn ra vào ngày 12/8 giúp Barca thu về 100 triệu euro, đồng thời đủ điều kiện để đăng ký thi đấu cho Lewandowski, Raphinha, Kessie, Christense, Dembele và Sergi Roberto. Đội chủ sân Camp Nou sẽ phải bán thêm cầu thủ mới có thể đăng ký nốt tân binh Kounde cho mùa 2022/23.

Ở trận ra quân tại La Liga, thầy trò HLV Xavi chơi áp đảo nhưng lại bị Vallecano cầm chân với tỷ số hòa 0-0.

Theo Tuấn Nguyên – Zing.vn | 06:00 16/08/2022