“tôi Và Bruno ở Hàng Tiền Vệ Sẽ Là Một Thảm Họa Thực Sự” 63875971af456.jpeg

“Tôi và Bruno ở hàng tiền vệ sẽ là một thảm họa thực sự”

 

Trao đổi trên chương trình The Debate, khi được hỏi rằng mình muốn thi đấu cùng Casemiro hay Bruno Fernandes trong tuyến giữa, Paul Scholes đã không ngần ngại đưa ra câu trả lời là Casemiro. Scholes khẳng định, anh và Bruno sẽ tạo nên một ‘thảm họa’ trong tuyến giữa nếu không có sự xuất hiện của một tiền vệ phòng ngự ở khu vực này.

Cựu tiền vệ người Anh chia sẻ:

“Đó là một câu hỏi khá dễ dàng khi xét đến phong cách thi đấu của cả hai. Tôi thích đá cặp với Casemiro hơn, người mà tôi biết là có thể chơi rất tốt ở vị trí này.”

Bruno Fernandes masterminds Man United turnaround against Aston Villa - Bóng Đá

 Dễ hiểu cho lựa chọn của Scholes bởi Bruno là một tiền vệ hoàn toàn thiên về tấn công. 

“Cậu ấy có lẽ làm tôi nhớ đến Michael Carrick, Nicky Butt, Roy Keane và những mẫu cầu thủ như thế.”

“Với Bruno, tôi nghĩ chúng tôi sẽ di chuyển khắp nơi trên sân, hai chúng tôi cùng nhau ở hàng tiền vệ sẽ là một thảm họa thực sự! Cả hai chúng tôi đều muốn được ra sân, cống hiến, ghi bàn và cố gắng giành chiến thắng trong các trận đấu.”

“Nếu phải chọn trong hai người, tôi sẽ chọn Casemiro.”

Tiếp đến, Scholes cũng nhận được một câu hỏi tương tự nhưng có thêm một lựa chọn là Christian Eriksen. Dù vậy, Scholes vẫn giữ nguyên quan điểm của mình. Cựu tiền vệ của Quỷ đỏ cho rằng bản thân và Eriksen cùng có xu hướng thiên về tấn công, thế nên anh muốn đá cặp với Casemiro hơn.

Huỳnh Phong – theo xevathethao.vn | 18:46 30/11/2022