Gia Hạn Với Man City? Pep Guardiola Nói Rõ điều Kiện 6224b5c713545.jpeg

Gia hạn với Man City? Pep Guardiola nói rõ điều kiện

 

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Guardiola trước Chelsea (Tháng 1/2022)

Nhận lời dẫn dắt Manchester City vào năm 2016, HLV Pep Guardiola đã giúp đội chủ sân Etihad thống trị Premier League 3/5 mùa giải gần nhất. Ở chiến dịch hiện tại, Citizens dưới trướng chiến lược gia Tây Ban Nha cũng đang chiếm giữ ngôi đầu BXH giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây qua trang chủ CLB, Guardiola nhận được câu hỏi liệu có tính đến chuyện gia hạn hợp đồng với nửa xanh thành Manchester hay không. Goal dẫn lại câu trả lời của ông: “Trong thế giới bóng đá, 6 mùa giải là khoảng thời gian dài. Tôi sẽ không ở lại không mục đích, tôi phải xem xét liệu chúng tôi vẫn có thể làm việc cùng nhau và mọi người cùng tham gia hay không. Đó là điều quan trọng nhất.”

Man City boss Guardiola: It would be easy for me to extend for another four years - Bóng Đá

 Guardiola trải lòng.

“Tôi phải cảm nhận được [lý do gia hạn]. Đó là lý do tôi gia hạn hợp đồng 2 lần, khi mới đến đây, tôi không chờ đợi chuyện đó… Tôi phải cảm nhận được mọi người, đặc biệt là các cầu thủ vẫn còn thoải mái làm việc cùng mình và Man City vẫn có thể chiến đấu hướng đến thắng lợi.

Với tôi, sẽ dễ dàng ký hợp đồng 3 hay 4 năm nữa với nhiều tiền bỏ túi và xem chuyện gì sẽ xảy ra. Tuy nhiên đó không phải điểm chính yếu. Điểm chính yếu là chúng tôi sẽ phải xem sự gắn kết cùng nhau cho đến hết mùa và mùa tới.”

Phụng Sồ | 19:29 06/03/2022