Vừa Tái Xuất, Pogba đã Gây Thất Vọng 63ff128b3a7f6.jpeg

Vừa tái xuất, Pogba đã gây thất vọng

 
 - Bóng Đá

Mục lục nội dung

Không nằm ngoài kỳ vọng của người hâm mộ, trận derby thành Turin đêm qua đã diễn ra theo một cách hấp dẫn nhất có thể.

 - Bóng Đá

 Ngay từ phút thứ hai, Torino đã bất ngờ có được bàn thắng dẫn trước nhờ công của Yann Karamoh.

 - Bóng Đá

 Kể từ đây, Juventus và Torino đã thực hiện một cuộc rượt đuổi tỷ số đầy ngoạn mục, với phần thắng chung cuộc nghiêng về đội chủ nhà.

 - Bóng Đá

 Hạ gục đối thủ cùng thành phố với tỷ số 4-2, Juventus đã kéo dài mạch trận toàn thắng của mình tại Serie A lên thành con số 4 và còn cách 10 điểm so với suất tham dự Champions League mùa sau.

 - Bóng Đá

 Tâm điểm trong trận đấu đêm qua đã được hướng về Paul Pogba, người mới có được trận đấu đầu tiên cho Lão bà kể từ khi cả hai tái hợp trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. 

 - Bóng Đá

Hiển nhiên, Pogba đã nhận được những sự kỳ vọng to lớn đến từ người hâm mộ Juventus, nhưng tiếc là anh đã có một màn tái xuất tương đối mờ nhạt.

 - Bóng Đá

 Trong khoảng hơn 20 phút góp mặt trên sân, dữ liệu từ Sofascore cho thấy Pogba chỉ tung ra vỏn vẹn 10 đường chuyền, với tỷ lệ chính xác 50%.

 - Bóng Đá

 Đáng chú ý, dù chỉ chạm bóng 14 lần, nhưng cựu sao Manchester United đã có 7 tình huống khiến Juventus mất quyền kiểm soát bóng.

 - Bóng Đá

Có lẽ, điểm nhất duy nhất mà Pogba để lại trên sân là một cú sút bằng chân trái bị ngăn chặn bởi một hậu vệ bên phía Torino. 

 - Bóng Đá

 Tất nhiên, không thể đòi hỏi quá nhiều từ Pogba khi anh vừa mới trở lại thi đấu sau quãng thời gian gần một năm không xỏ giày ra sân. Nhưng trong những trận đấu sắp tới, tiền vệ người Pháp sẽ cần phải sớm thể hiện được phần nào đẳng cấp của mình để làm hài lòng CĐV Juventus. 

Huỳnh Phong | 13:28 01/03/2023