Maguire đổi Vị Trí, Rangnick Nhận Xét 62499ff4a24c3.jpeg

Maguire đổi vị trí, Rangnick nhận xét

 

Jordan Henderson và Harry Maguire trên sân tập

Sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia, Manchester United tiếp đón Leicester City ở Old Trafford trong khuôn khổ Premier League. Có điểm tựa thánh địa nhưng Quỷ đỏ phải trải qua hiệp 1 nhạt nhòa và không thể khoan phá mành lưới các vị khách.

Sang hiệp 2, khi đội chủ nhà vẫn loay hoay bế tắc thì Kelechi Iheanacho đã điền tên lên bảng điện tử, mở tỷ số cho The Foxes. May mắn cho đoàn quân do HLV Ralf Rangnick dẫn dắt khi Fred nhanh chóng tìm được bàn gỡ hòa chỉ ít phút sau. 

Trong thời gian còn lại của trận đấu, James Maddison đưa được bóng vào lưới Man United nhưng không được công nhận bàn thắng do trọng tài xác định Raphael Varane đã bị phạm lỗi trước đó. Kết quả 1-1 được giữ nguyên đến hết trận.

Rangnick:

 Man United hòa Leicester.

Bất chấp Harry Maguire bị các fan tuyển Anh la ó, Rangnick vẫn bố trí thủ quân ra sân từ đầu. Phát biểu được Euro Sport dẫn lại, thuyền trưởng Quỷ đỏ khen ngợi màn trình diễn của cậu học trò ở vị trí trung vệ lệch phải: “Phản ứng từ các cổ động viên của chúng tôi là tuyệt vời nhất nước Anh. Maguire có 1 trận cầu hoàn hảo cả ở khía cạnh phòng ngự lẫn tấn công.

Cậu ấy thích chơi lệch trái nhưng sau khi xem Maguire chơi cho tuyển Anh, tôi quyết định cậu ấy nên thi đấu lệch phải. Maguire là 1 cầu thủ thuận chân phải, nên sẽ dễ chơi bên phải.”

Phụng Sồ | 18:47 03/04/2022