Lampard Nói Về Pha Bóng đường Phố Của Richarlison Trước M.u 62529af0015b7.jpeg

Lampard nói về pha bóng đường phố của Richarlison trước M.U

 

Richarlison trên sân tập Everton

The Toffees đã giành được 3 điểm quan trọng trước United, với việc Anthony Gordon ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Nhưng Richarlison đã gây chú ý với một pha biểu diễn đầy ngẫu hứng, giữ bóng trên đầu như đang ở trên đường phố Brazil.

Lampard nói về tình huống này: Tôi đã có thể khiển trách cậu ấy. Nhưng tôi sẽ không làm thế, người hâm mộ yêu cậu ấy vì cậu ấy đã cống hiến mọi thứ, tôi sẽ không hài lòng nếu cậu ấy để mất bóng sau tình huống đó, nhưng cậu ấy đã có một ngày tốt lành.”

'I was ready to tell him off!' - Lampard's reaction to Richarlison's showboating in Everton's 1-0 win over Man Utd - Bóng Đá

 Pha bóng của sao Brazil khiến khán giả phấn khích.

Everton vẫn ở vị trí thứ 17 sau chiến thắng hôm qua, nhưng họ hiện đã hơn đội đứng dưới là Burnley 4 điểm. Tuy nhiên cuộc chiến tránh rớt hạng của The Toffees sẽ không hề dễ dàng khi họ phải gặp loạt đối thủ lớn từ đây đến hết mùa, gồm Leicester, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Crystal Palace.

Trong khi đó hy vọng vào top 4 của Man United ngày càng trở nên xa vời khi để thua đội bóng ở nhóm cuối. Họ hiện đang đứng thứ 7 và có nguy cơ không thể giành suất dự Europa League hoặc Europa Conference League. Quỷ đỏ cũng còn phải đối đầu Liverpool, Chelsea, Arsenal, Crystal Palace trong những vòng đấu còn lại.

Tottenham và Arsenal đang cạnh tranh gay gắt cho vị trí trong top 4.

Thanh Vũ | 13:52 10/04/2022