‘chelsea Phải Bổ Sung 2 Vị Trí Này, Không Có Sự Lựa Chọn’ 627915d663bca.jpeg

‘Chelsea phải bổ sung 2 vị trí này, không có sự lựa chọn’

 

Trong những tháng gần đây, các hợp đồng của The Blues đã bị cản trở do những hạn chế được đặt ra vì lệnh trừng phạt của chính phủ Anh. Do đó, Rudiger và Christensen – được liên kết với Real Madrid và Barcelona – đều sẽ rời đi vào cuối mùa giải khi họ sắp hết hạn hợp đồng.

Campbell tin rằng HLV Thomas Tuchel phải ưu tiên thay thế cả 2 trung vệ của mình vào mùa hè. Phát biểu với Football Insider, anh nói: “Sẽ có sự thay đổi lớn ở Chelsea vào mùa hè. Họ cam kết gắn bó với CLB khi còn ở đó nhưng có lẽ họ muốn có một thử thách mới.”

“Tôi nghĩ sẽ có sự thay đổi lớn trong mùa hè. Bạn phải thay thế Christiansen và Rudiger. Họ sẽ phải mua một vài trung vệ khác. Họ không có sự lựa chọn.”

Lương HLV Premier League: Guardiola gấp đôi Ten Hag; Choáng với Tuchel - Bóng Đá

 Hàng thủ có thể là vị trí ưu tiên của Chelsea hè này.

Nếu Rudiger và Christensen rời Chelsea vào mùa hè này, Tuchel có thể chỉ còn lại 2 trung vệ chính thống là Thiago Silva và Malang Sarr vào mùa giải tới.

Trong những tuần gần đây, HLV người Đức đã không hài lòng với hàng phòng ngự kém cỏi của đội bóng áo xanh. Các thông tin cho thấy Tuchel quan tâm đến việc ký hợp đồng với Jules Kounde của Sevilla và Matthijs de Ligt của Juventus.

Sau một khởi đầu mạnh mẽ, Chelsea đang phải cạnh tranh top 4 và chỉ hơn Arsenal 1 điểm trên BXH.

Thanh Vũ | 19:08 09/05/2022