50 Triệu Bảng Và 2 Chữ Ký Có Thể Thay đổi Cả Tuyến Giữa Arsenal 6214a4a1b48a2.jpeg

50 triệu bảng và 2 chữ ký có thể thay đổi cả tuyến giữa Arsenal

 

Tielemans và những khoảnh khắc ấn tượng tại Monaco

Arsenal thường được biết đến là một đội bóng tiết kiệm dưới thời của HLV Arsene Wenger. Tuy nhiên, mọi thứ đã nhanh chóng thay đổi khi Mikel Arteta và GĐKT Edu tiếp quản đội bóng. 

Arsenal có thể chiêu mộ Tielemans với nửa giá - Bóng Đá

 Arteta khẳng định sẽ mang về những tân binh chất lượng cho Pháo thủ.

Mùa Hè năm ngoái, CLB đã chiêu mộ một loạt tân binh như Takehiro Tomiyasu, Aaron Ramsdale, Nuno Tavares, Martin Odegaard và Sambi Lokonga. Tất cả đều cập bến sân Emirates với một mức phí hợp lý và màn trình diễn của họ đều tương xứng với kỳ vọng. 

Gần 150 triệu bảng đã đổ vào TTCN cho thấy khả năng bạo chi của Arsenal và NHM Pháo thủ hy vọng điều đó tiếp tục sẽ được tái lập vào tháng 6 tới. Dĩ nhiên, bổ sung đội hình là điều mà mọi HLV đều mong muốn, nhưng không có nghĩa Arteta và các đồng sự phải liên tục chi đậm. 

Vẫn có những thương vụ giá rẻ đáng để Arsenal để tâm đến. Một ví dụ đáng chú ý là tiền vệ của Napoli, Fabian Ruiz. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã được liên hệ với việc chuyển đến bắc London và theo tờ Mirror, đại diện của Arsenal đã gặp gỡ người đại diện của cầu thủ này. 

Ruiz chỉ còn hơn một năm hợp đồng do đó, các báo cáo cho rằng chỉ cần 16 triệu bảng là đủ để Arsenal lấy chữ ký của Napoli. Đây là khoản phí thấp hơn đáng kể so với giá trị thực của tiền vệ người Tây Ban Nha trên thị trường.

Tương tự, Arsenal được cho đã liên hệ với Youri Tielemans. Tiền vệ của Leicester có mức giá chắc chắn là đắt đỏ hơn nếu đặt lên bàn cân với Luiz. Song, Tielemans có kinh nghiệm chinh chiến ở Premier League.

Arsenal có thể chiêu mộ Tielemans với nửa giá - Bóng Đá

 Tielemans có thể ra đi với giá 34 triệu bảng.

Het Nieuwsblad thông qua tờ The Express khẳng định “Bầy cáo” sẽ đòi 34 triệu bảng cho Tielemans. Công bằng mà nói, đối với những gì Tielemans đã thể hiện, số tiền này được xem là quá hời cho Arsenal. 

Nếu chấp nhận chi, Arteta sẽ chỉ tiêu tốn 50 triệu bảng cho hai chữ ký chất lượng ở hàng tiền vệ. Đây là số tiền khá ít ỏi trên thị trường hiện nay. Với sự ra đi (gần như chắc chắn) của Granit Xhaka, khu vực giữa sân của Arsenal sẽ trở nên mỏng manh hơn bao giờ hết vào mùa Hè. Họ đang chờ sự trưởng thành của Sambi Lokonga và Charlie Patino, nhưng chí ít những cầu thủ đã dày dặn kinh nghiệm như Tielemans là một điểm cộng cho Arsenal trong cuộc đua top 4.

Số tiền tiết kiệm được, họ có thể nghĩ đến việc chiêu mộ tiền đạo lừng danh trong thời gian tới. Với quỹ chuyển nhượng 180 triệu bảng, Arsenal đang cân nhắc đem về Alexander Isakh hoặc Dominic Calvert-Lewin. Hãy chờ xem, liệu Arsenal sẽ có những động thái nào tiếp theo trên thị trường.

Ngọa Long | 13:13 22/02/2022