2 Key Pass, 6 Pha Tắc Bóng, ‘báu Vật’ Chelsea Chói Sáng Trước Man City 646b2d7a6df6e.jpeg

2 key pass, 6 pha tắc bóng, ‘báu vật’ Chelsea chói sáng trước Man City

 
 - Bóng Đá

Mục lục nội dung

 Không nằm ngoài dự đoán, Chelsea đã không thể gây bất ngờ trong chuyến làm khách đến sân Etihad. 

 - Bóng Đá

 Dù Manchester City ra sân với một đội hình gồm hàng loạt cầu thủ dự bị, họ vẫn tạo ra được một thế trận lấn lướt trong những phút thi đấu đầu tiên. 

 - Bóng Đá

Ngay từ phút thứ 12, bàn thắng của Julian Alvarez đã giúp The Citizens có một ngày đăng quang trọn vẹn.

 - Bóng Đá

Về phía Chelsea, sau khi sớm phải nhận bàn thua thì họ đã chơi khá tốt, nhưng rốt cuộc vẫn không thể tìm kiếm được bàn thắng. 

 - Bóng Đá

 Dù vậy, nhiều cầu thủ của The Blues hoàn toàn xứng đáng được khen ngợi vì đã mang đến một màn trình diễn ấn tượng, điển hình như tài năng trẻ Lewis Hall.

 - Bóng Đá

 Trong bối cảnh cả Ben Chilwell lẫn Marc Cucurella đều vắng mặt vì chấn thương, Hall đã kịp nắm bắt cơ hội đá chính hiếm hoi để chứng tỏ khả năng của bản thân.

 - Bóng Đá

 Tài năng người Anh mang đến một màn thể hiện toàn diện bên hành lang cánh trái, nỗ lực ‘lên công về thủ” xuyên suốt trong trận đấu. 

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Mozo Football và Sofascore cho thấy, Hall giành chiến thắng trong 6/8 tình huống tranh chấp tay đôi trước Man City và thực hiện 5/6 pha tắc bóng thành công, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của Chelsea. 

 - Bóng Đá

 Đồng thời, anh còn gây ấn tượng mạnh mẽ với 43 lần chạm bóng, 2/3 quả tạt chính xác, 2/4 đường chuyền vượt tuyến đúng địa chỉ, 2 pha dứt điểm trúng đích và 2 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn cho đồng đội.

 - Bóng Đá

Màn thể hiện ấn tượng của Hall nhận về điểm số 7.6 từ Sofascore, cao nhất bên phía Chelsea và chỉ kém mỗi Alvarez (7.7) cùng Stefan Ortega (8.3).

Huỳnh Phong | 13:17 22/05/2023