Mbappe Ra Quyết định Gây Chấn động Ttcn? 624ea67bd3289.jpeg

Mbappe ra quyết định gây chấn động TTCN?

 

Mbappe tập luyện tại PSG

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay hứa hẹn sẽ xuất hiện hàng loạt thương vụ đình đám, mà trước mắt là bom tấn Erling Haaland, trong bối cảnh điều khoản giải phóng hợp đồng của ngôi sao người Na Uy chuẩn bị có hiệu lực. Hiện tại, có hàng loạt ông lớn đến từ nhiều giải đấu khác nhau đang theo sát Haaland.

Trái với ngôi sao thuộc biên chế Borussia Dortmund, không có quá nhiều đội bóng tham gia vào cuộc đua chiêu mộ Kylian Mbappe, dù bản hợp đồng giữa anh và Paris Saint-Germain sẽ đáo hạn vào cuối. mùa. Có lẽ, họ đều cho rằng mình sẽ khó lòng cạnh tranh với Real Madrid, CLB được cho là đã tiến sát đến chữ ký của Mbappe. Nhưng thực tế, thương vụ này lại đang đứng trên bờ vực sụp đổ. 

PSG could make Mbappe captain in attempt to keep him at the club - Bóng Đá

 Mbappe sẽ không rời khỏi Ligue 1?

Theo tiết lộ từ Sky Sports (dẫn nguồn bởi BBC), thay vì chuyển sang Real Madrid, khả năng cao Mbappe sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Paris Saint-Germain. Thực tế, đây là một động thái bất ngờ đến từ Mbappe, bởi anh từng công khai khẳng định mình đã gia nhập Real nếu có thể rời khỏi PSG vào mùa Hè trước.

Dự kiến, Real không phải là đội bóng duy nhất thất vọng với quyết định của Mbappe, bởi Liverpool cũng được cho là đã đưa chân sút người Pháp vào tầm ngắm để dự phòng cho trường hợp Mohamed Salah rời đi.

Huỳnh Phong | 13:33 07/04/2022