Fred được Chấm điểm 9 Khi Man Utd Thắng Liverpool 62ce950a9a149.jpeg

Fred được chấm điểm 9 khi Man Utd thắng Liverpool

Theo tờ Daily Mail (Anh), tiền vệ Fred chơi hay nhất trận giao hữu Man Utd thắng Liverpool 4-0 tại Thái Lan.

Daily Mail chấm điểm 9, điểm cao nhất trận, cho Fred cùng bình luận: “Ghi bàn từ một cú lốp bóng đẹp mắt khiến thủ thành Alisson Becker nghệt mặt là điều hiếm thấy. Fred xứng đáng được đánh giá cao khi tạo ra khoảnh khắc đáng chú ý nhất trận đấu. Từng khởi đầu tốt dưới thời cựu HLV Ralf Rangnick và nếu tiếp tục chơi như vậy, Fred sẽ trở thành cầu thủ đáng tin cậy cho HLV Ten Hag”.

Fred tỏa sáng trong trận ra mắt của HLV. Ảnh: Reuters.

Fred tỏa sáng trong trận ra mắt của HLV. Ảnh: Reuters.

Giao hữu với Liverpool tối 12/7 là trận ra mắt của Ten Hag trên cương vị HLV Man Utd. Các cầu thủ đã giúp ông có màn khởi đầu đặc biệt, khi dẫn 3-0 ngay trong hiệp một. Sau khi Jadon Sancho sút chìm trong vòng cấm mở tỷ số phút 12, Fred tận dụng khoảnh khắc lúng túng của hậu vệ và thủ môn Liverpool để lốp bóng từ ngoài vòng cấm nhân đôi cách biệt. Ba phút sau đó, Anthony Martial dứt điểm đối mặt ghi bàn thứ ba cho Man Utd.

Liverpool tung nhiều cầu thủ đội một vào sân trong hiệp hai, nhưng không ghi được bàn nào. Trái lại, họ để lọt lưới thêm một bàn từ pha phối hợp đơn giản ở phút 76 giữa Facundo Pellistri và Amad Diallo.

Daily Mail chấm điểm 8, điểm cao thứ hai, cho Sancho và Bailly. Tờ báo Anh nhận xét: “Sancho dứt điểm tốt để mở tỷ số và có đường chuyền chuẩn xác cho Dalot sút vào khung gỗ. Sau mùa đầu kém cỏi, ngôi sao người Anh đã chơi tốt hơn. Bailly từng gây tranh cãi, nhưng chơi xuất sắc trận này. Trung vệ người Bờ Biển Ngà thực hiện một số pha đánh chặn kịp thời và phát động tình huống dẫn đến bàn của Pellistri”.

Trong 11 cầu thủ đá chính của Man Utd, Marcus Rashford gây thất vọng nhất khi chưa tìm được điểm rơi phong độ. Đây là lý do khiến anh nhận điểm kém nhất đội (5).

HLV Ten Hag được chấm điểm 8, cho khởi đầu hứng khởi cùng Man Utd. “Ông hẳn rất hài lòng khi chứng kiến một số màn trình diễn cá nhân mạnh mẽ”, Daily Mail nhận xét.

Sau trận này, Man Utd sẽ bay tới Australia và lần lượt gặp Melbourne Victory ngày 15/7, Crystal Palace 19/7 tại Melbourne và Aston Villa tại Perth ngày 23/7.

Man Utd 4-0 Liverpool

Thanh Quý (theo Daily Mail)